sơn lại thân giày

Repaint thân – sơn phục hồi màu thân giày

Giá : Liên hệ

Dịch vụ repaint – sơn lại thân giày hiện đang được các tín đồ mê giày cực kỳ ưa chuộng. Bạn hoàn toàn có thể thay đổi diện mạo cho đôi giày yêu thích trong tích tắc với dịch vụ này. Hãy đến với Susopa để tìm hiểu quy trình sơn lại thân giày diễn […]

Liên hệ tư vấn
Đặt lịch dịch vụ

Dịch vụ repaint – sơn lại thân giày hiện đang được các tín đồ mê giày cực kỳ ưa chuộng. Bạn hoàn toàn có thể thay đổi diện mạo cho đôi giày yêu thích trong tích tắc với dịch vụ này. Hãy đến với Susopa để tìm hiểu quy trình sơn lại thân giày diễn ra như thế nào nhé. Cụ thể thông tin về dịch vụ repaint này sẽ được chia sẻ qua những thông tin sau.

Sơn lại thân giày là gì? Có nên sơn?

Sơn lại thân giày hay còn gọi là repaint thân giày. Có thể hiểu đơn giản là biến hóa lại một đôi giày cũ thành mới. Người ta sẽ tiến hành sơn màu, trang trí lại thân giày theo nhiều phong cách khác nhau. Sau khi thực hiện xong sẽ cho ra thành phẩm đáng mong đợi.

Sơn lại thân giày để thay đổi diện mạo cho đôi giày của bạn
Sơn lại thân giày để thay đổi diện mạo cho đôi giày của bạn

Hiện nay, dịch vụ repaint – sơn lại thân giày đang vô cùng hot trên thị trường. Có dịch vụ này, bạn không phải bỏ đi đôi giày yêu quý đã bị cũ kỹ. Chỉ cần sơn màu lại và phá cách một chút mà thôi. Như thế bạn sẽ được sở hữu lại một đôi giày trông như mới mua rồi. Do đó, bạn nên thử trải nghiệm dịch vụ repaint giày độc đáo trên nhé!

Xem thêm >>> Repaint – sơn lại đế giày

Quy trình repaint – sơn lại thân giày tại Susopa

Dịch vụ repaint – sơn lại thân giày tại Susopa có quy trình bài bản từ A – Z. Các bước thực hiện sẽ được cập nhật chi tiết ngay bên dưới:

Chuẩn bị nguyên liệu repaint lại thân giày

Chúng tôi luôn sử dụng các nguyên liệu sơn chất lượng, đảm bảo an toàn cho giày. Từ bút sơn, cọ sơn đến màu sơn đều cam kết chất lượng 100%. Việc lựa chọn nguyên liệu phù hợp phải dựa vào chất liệu và tình trạng của đôi giày.

Chuẩn bị các nguyên liệu repaint thân giày
Chuẩn bị các nguyên liệu repaint thân giày

Tiến hành vệ sinh giày trước khi sơn lại

Để sơn màu dễ ăn và bám dính tốt, Susopa sẽ tiến hành vệ sinh giày sạch sẽ trước. Từng ngóc ngách trên thân giày sẽ được làm sạch nhanh chóng. Đây là công đoạn bắt buộc phải có trong dịch vụ repaint lại thân giày tại nơi đây.

Thực hiện quy trình repaint – sơn lại thân giày

Sau khi giày đã sạch và khô ráo. Kỹ thuật viên sẽ bắt tay vào thực hiện quy trình repaint. Thân giày sẽ nhanh chóng được phủ một lớp sơn màu theo ý thích của khách hàng. Ngoài ra nếu khách hàng muốn đôi giày có thêm họa tiết. Chúng tôi sẽ phác thảo tiếp ý tưởng. Sau đó dựa vào các đường nét vẽ để sơn thêm màu cá tính.

Tiến hành sơn lại thân giày theo nhu cầu của khách hàng
Tiến hành sơn lại thân giày theo nhu cầu của khách hàng

Bảo quản giày sau khi được repaint lại

Với trường hợp tự sơn tại nhà, bạn có thể đợi giày khô màu sơn trong khoảng 30 phút. Tuy nhiên với dịch vụ repaint lại thân giày tại Susopa sẽ có công nghệ sấy khô cực kỳ hiện đại. Chỉ trong thời gian ngắn, đôi giày của bạn sẽ mau chóng được hông khô.

Không những thế, kỹ thuật viên còn xịt dung dịch chống thấm để bảo vệ lớp sơn. Khi đó lớp sơn sẽ trông bền hơn rất nhiều dù ở trong điều kiện thời tiết xấu. Màu sắc trên thân giày sẽ trông như mới và rất khó phai sau nhiều lần sử dụng.

Xem thêm >>> Nhuộm giày da lộn, nubuck

Hoàn thiện quy trình sơn lại thân giày

Sau khi quy trình sơn lại thân giày đã hoàn thiện. Trước lúc bàn giao sản phẩm cho khách hàng. Susopa sẽ kiểm định chất lượng lại một lần nữa. Nếu có bất kỳ lỗi nhỏ nào về màu sơn, chúng tôi cam kết khắc phục vấn đề ngay.

Kiểm định và gửi giày đã repaint hoàn thành đến khách hàng
Kiểm định và gửi giày đã repaint hoàn thành đến khách hàng

Susopa – Nơi sơn lại đôi giày chất lượng tại Hà Nội

Hãy đem những đôi giày bị ố, bong màu, bạc màu đến với cửa hàng Susopa. Chúng tôi có dịch vụ repaint thân giày vô cùng uy tín và chất lượng. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động tại Hà Nội, cam kết phục vụ khách hàng tận tình từ A – Z.

Dưới đây là những lý do bạn nên sử dụng dịch vụ repaint lại thân giày tại Susopa:

  • Chúng tôi nói không với việc sử dụng các loại chất tẩy rửa có tính axit gây bào mòn cao. Chỉ sử dụng các dung dịch chuyên cho giày, để bảo đảm tính an toàn.
  • Các nguyên liệu chuyên dụng đều được nhập từ các thương hiệu lớn. Vì thế sẽ giúp tạo ra thành phẩm cực kỳ đẹp và gây ảnh hưởng đến đôi giày yêu quý của khách hàng.
Susopa - Dịch vụ repaint - sơn lại thân giày siêu uy tín
Susopa – Dịch vụ repaint – sơn lại thân giày siêu uy tín
  • Cam kết không sấy giày trực tiếp dưới nguồn điện. Chúng tôi có công nghệ sấy khô chuẩn công nghệ cao. Khi đó giúp cho lớp sơn nhanh khô và bền màu hơn.
  • Đặc biệt, mọi nhu cầu mà khách hàng đưa ra đều được Susopa đáp ứng từ A – Z. Dù là sơn màu theo phong cách nào cũng sẽ giúp đôi giày trông như mới.
  • Hơn thế, mức giá dịch vụ tại nơi đây quy định khá hợp lý so với những nơi khác. Không những vậy, chính sách bảo hành giày sau khi repaint lại cũng rất rõ ràng.

Dịch vụ repaint – sơn lại thân giày chính là cứu tinh cho những đôi giày cũ bị ố hay bạc màu. Giày của bạn sẽ được thay đổi một diện mạo cực kỳ mới một cách ngoạn mục. Đừng ngần ngại đến với cửa hàng Susopa để repaint lại đôi giày yêu thích của mình nhé. Hãy liên hệ với chúng tôi để khám phá thêm nhiều dịch vụ mới mẻ khác nhé!

Dưới đây là một số hình ảnh thực tế giày đã được sử dụng dịch vụ tại Susopa:

sơn lại thân giày

sơn lại thân giày

sơn lại thân giày

sơn lại thân giày

_______

SUSOPA – Dịch vụ vệ sinh giày, chăm sóc giày toàn diện