[Mách Bạn] Cách Làm Sạch Giày Nỉ Chỉ Trong “Phút Mốt”

Giày chất liệu nỉ được nhiều người yêu thích bởi sự mềm mại và thời trang. Tuy nhiên mẫu giày này có đặc điểm là tính bám bụi cao. Nếu không được vệ sinh kịp thời khiến đôi giày nỉ của bạn mất vệ sinh và mất thẩm mỹ. Vì vậy, trong bài viết này, SUSOPA sẽ đề cập đến bạn cách làm sạch giày nỉ hiệu quả và tốt nhất.

Giày nỉ là gì? Khi nào nên làm sạch

Trước khi biết các cách làm sạch giày nỉ nhanh chóng. Bạn nên nắm rõ những đặc điểm cơ bản của sản phẩm này để có thể lựa chọn phương pháp vệ sinh phù hợp nhất.

  • Ưu điểm: Giày nỉ mang đến cho bạn vẻ sang trọng, lịch lãm. Nỉ còn có một đặc tính nữa là sở hữu độ ấm. Chất liệu được yêu thích hơn rất nhiều so với len hay bất kỳ loại vải cotton khác. Nếu được chăm sóc cẩn thận. Giày nỉ trông sẽ mới hơn so với những đôi giày khác mua cùng thời điểm.
  • Nhược điểm: Giày nỉ dễ bám bụi và khó làm sạch. Yêu cầu bạn phải có dụng cụ vệ sinh riêng. Cũng như phương pháp vệ sinh giày nỉ phù hợp với từng loại giày.
Giày nỉ là gi? Khi nào cần vệ sinh
Giày nỉ là gì? Khi nào cần vệ sinh

Mặc dù vải nỉ không được ứng dụng rộng rãi trong ngành thời trang. Nhưng mỗi sản phẩm giày vải nỉ luôn có những đối tượng khách hàng riêng. Hầu như tất cả các mẫu nỉ được bán trên thị trường đều hấp dẫn, có sức hút đối với khách hàng. Đặc biệt là nam giới. Có lẽ bởi sự bụi bặm và phong cách sang trọng mà chất liệu nỉ mang lại.

Bạn nên làm sạch giày nỉ hai tuần một lần. Tùy thuộc vào tần suất bạn đi, độ bẩn của chúng và phương pháp giặt. Thường thời gian giặt giày có thể từ vài lần một tuần đến vài tháng một lần.

Xem thêm >>> 5+ Cách Làm Sạch Giày Vải “Nhanh Chóng & Đơn Giản”

Cách làm sạch giày nỉ nhanh chóng

Với đặc tính mềm mại và bắt mắt. Nỉ được sử dụng rộng rãi trong ngành thời trang hiện đại. Đặc biệt là giày dép, túi xách và các phụ kiện khác… Trái ngược với suy nghĩ của nhiều người. Như bạn có thể thấy, nỉ rất dễ sử dụng, bền đẹp. Và bạn cũng có thể đi được những đôi giày này rất lâu nếu bạn sử dụng chúng đúng cách, cũng như vệ sinh hợp lý

Bạn hãy tham khảo các cách làm sạch giày nỉ được tổng hợp dưới đây:

Cách làm sạch giày nỉ nhanh chóng và hiệu quả nhất
Cách làm sạch giày nỉ nhanh chóng và hiệu quả nhất
  • Bước 1: Loại bỏ hết những bụi bẩn trên giày và làm ướt đều các mặt. 
  • Bước 2: Chà giày bằng xà phòng hoặc nước rửa bát. Dùng bàn chải mềm hoặc khăn mềm để làm sạch bề mặt giày.
  • Bước 3: Xả giày bằng nước lạnh.
  • Bước 4: Lộn trái giày ra ngoài để nước được ra ngoài hết và phơi ở nơi thoáng mát. 
  • Bước 5: Bọc giày bằng giấy trong và đem phơi nắng. 
  • Bước 6: Sau khi giày khô, dùng cây lăn lăn lên bề mặt giày một lần nữa để loại bỏ bụi nhỏ.

Xem thêm >>> Cách Làm Sạch Miếng Lót Giày – Nhanh Chóng & Hiệu Quả

Địa chỉ làm sạch giày trong “phút mốt” – Susopa

Giày không chỉ bảo vệ đôi chân mà còn thể hiện đẳng cấp của người mang. Giữ giày sạch sẽ như mới chắc chắn là điều ai cũng mong muốn. Susopa hiểu được nhu cầu này và được thành lập. Với mong muốn cung cấp dịch vụ làm sạch giày chất lượng. Và giá cả phải chăng cho mọi khách hàng.

Ngoài cách vệ sinh tại nhà, bạn cũng có thể sử dụng cách làm sạch giày nỉ tại các cửa hàng chăm sóc giày. Một trong những cửa hàng chăm sóc và vệ sinh giày nổi tiếng nhất đó là Susopa. Đây là cửa hàng cung cấp những đôi giày thoải mái nhất. Có nhiều dịch vụ tiện ích nhất cho khách hàng.

Susopa - Địa chỉ làm sạch giày nhanh chóng, hiệu quả, giá cả phải chăng
Susopa – Địa chỉ làm sạch giày nhanh chóng, hiệu quả, giá cả phải chăng

Bạn có thể gửi đôi giày nỉ của mình đến Susopa để được làm sạch tốt nhất. Sử dụng bằng các phương pháp chuyên nghiệp nhất. Giày được bảo dưỡng tại đây được đánh giá cao về độ mới và sạch với tay nghề của đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm. Vì vậy, bạn có thể yên tâm với cách làm sạch giày nỉ trong Susopa.

  • Nhận giày: Nếu khách hàng có yêu cầu làm sạch giày, Susopa nhận giày và kiểm tra kỹ lưỡng về tình trạng hiện tại, chất liệu, màu sắc của giày và từ đó tư vấn cho khách hàng. Sau đó dán thẻ ID, chụp ảnh và mang đến bộ phận vệ sinh giày.
  • Đánh giá lại tình trạng giày: Khi nhận giày được gắn tag, bộ phận vệ sinh giày của Susopa sẽ đánh giá lại tình trạng giày theo thông tin trên tag. Trong trường hợp có lỗi, khách hàng sẽ được thông báo trước khi Susopa bắt đầu bảo dưỡng giày.
  • Vệ sinh giày: Giày của khách hàng được vệ sinh kỹ lưỡng từ trong ra ngoài bằng dụng cụ chuyên dụng theo chất liệu và tình trạng của giày. Sau đó xả sạch dung dịch tẩy rửa dính trên giày và lau khô bằng khăn mềm. 
  • Hong khô giày: Thời gian làm khô giày kéo dài 24 giờ và được khử trùng bằng đèn UV trong 1 giờ.
  • Kiểm tra giày: Khi giày đã khô hoàn toàn, kỹ thuật viên Susopa  kiểm tra chất lượng giày. Tuy nhiên, nếu có vết bẩn nào có thể lau được, nhân viên sẽ nhanh chóng loại bỏ mà không làm mất thời gian thêm của khách.
  • Hoàn tất vệ sinh giày: Sau khi hoàn thành tất cả các công đoạn trên, giày của khách hàng sẽ được buộc dây, xịt nước hoa và đóng gói cẩn thận vào hộp. Sau đó, bộ phận vận chuyển sẽ nhận giày và chuẩn bị vận chuyển chúng cho khách hàng.

Hy vọng những cách làm sạch giày nỉ trên đây có thể giúp ích cho bạn trong việc vệ sinh đôi giày của mình. Đồng thời, việc vệ sinh giày nỉ cũng giúp bạn tự tin hơn khi diện những đôi giày sạch sẽ và thoải mái. Nếu cần dịch vụ vệ sinh giày nỉ nhanh chóng và hiệu quả, bạn có thể liên hệ ngay với Susopa để được tư vấn nhiệt tình nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *